ธุรกิจการประกัน

ที่ เน็ตซีสฯ เราใช้ประโยชน์จาก เอสเอพี บิซิเนสวัน (SAP Business One) เพื่อสนับสนุน บริษัท ประกันทุกประเภท ในการทำให้ทันสมัยและเปลี่ยนกระบวนการดำเนินงานทางธุรกิจเพื่อรับมือกับความท้าทายในเศรษฐกิจดิจิทัลในปัจจุบัน การใช้ประโยชน์จากประวัติการซื้อประกันในข้อมูลเชิงลึกช่วยเพิ่มปฏิสัมพันธ์กับผู้เอาประกันและให้การบริการลูกค้าเป็นศูนย์กลางในทุกจุดสัมผัส การสร้างขั้นตอนการทำซ้ำสำหรับการดำเนินงานให้บริการจะมีความสำคัญต่อการเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานให้ถูกต้องมากขึ้น ผ่านขั้นตอนนี้พนักงานสามารถมีส่วนร่วมโดยมุ่งเน้นที่มีการส่งมอบมูลค่าให้แก่ลูกค้ารายใหม่และผลทางธุรกิจ

ลูกค้าสัมพันธ์:
ได้รับการมองเห็นวิถีทางในการขายและมุมมองที่ครอบคลุมของผู้เอาประกันที่เปิดเผยรูปแบบพฤติกรรม เพื่อช่วยในการให้บริการเฉพาะบุคคลและใช้ประโยชน์จากโอกาสใหม่ ๆ
การเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการทางธุรกิจ:
การแจ้งเตือนอัตโนมัติและกระบวนการอนุมัติสำหรับคำสั่งซื้อทำให้มั่นใจได้ว่าการประมวลผลจะเร็วขึ้นเพื่อปรับปรุงการจัดการเวิร์กโฟลว์ซึ่งจะช่วยลดภาระการดูแลระบบ
การจัดการการเรียกเก็บเงิน:
ปรับปรุงการเรียกร้องค่านายหน้าการเรียกเก็บเงินและการชำระเงินในแผนผังบัญชีรวมศูนย์เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการตรวจสอบและความโปร่งใสทางการเงินโดยรวม
การเคลื่อนที่ Mobility:
ปรับปรุงความคล่องตัวของตัวแทนประกันภัยด้วยโซลูชันการเคลื่อนที่ เพื่อเพิ่มความผูกพันกับผู้เอาประกันและจัดการเรื่องร้องเรียนแบบเรียลไทม์

คุณอยู่ในขั้นตอนของกระบวนการยืนยันการสาธิต

คำถามที่พบบ่อย

  • การสาธิต SAP Business One ฟรีหรือไม่ ?
    สาธิตฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
  • การสาธิตใช้เวลานานเท่าไร ?
    โดยปกติ 1-2 ชั่วโมง
  • เราต้องลงนามในสัญญาซื้อหลังจากการสาธิตหรือไม่ ?
    ไม่ใช่เลย. เป็นข้อผูกมัดการสาธิตฟรี
  • ขั้นตอนต่อไปคืออะไรหลังจากสาธิต ?
    เราสามารถช่วยคุณตัดสินใจได้ว่า SAP Business One เหมาะสมกับธุรกิจของคุณหรือไม่