การซัพพอร์ต (Support)


เราจัดให้มีการช่วยซัพพอร์ตเพื่อแก้ไขปัญหาทางเทคนิคกับ เอสเอพี บิซิเนสวัน

  • โทรศัพท์และให้ความช่วยเหลือออนไลน์
  • การซัพพอร์ตด้วยการรีโมทจากทางไกล
  • การแก้ปัญหาในสถานที่
  • ความสามารถซัพพอร์ตได้หลายภาษา

เราเชื่อว่าระบบ ERP เป็นการลงทุนโดยลูกค้าของเราเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้ ในวันนี้ เป้าหมายของเราคือการขยายการซัพพอร์ตอย่างเต็มรูปแบบให้กับลูกค้าของเราเพื่อให้พวกเขาสามารถบรรลุมูลค่าสูงสุดจากการลงทุนของพวกเขาตลอดวงจรชีวิตของการใช้ ERP ขอขอบคุณทางการตลาดที่ให้เรามีที่ยืนและด้วยความเชี่ยวชาญของเราที่มีอยู่ ทำให้ดำรงค์อยู่ ตลอดปี 2538 ถึงปัจจุบัน ลูกค้าของเราสามารถมั่นใจได้ว่า เน็ตซีสฯจะอยู่ที่นี่เพื่อซัพพอร์ตพวกเขาไม่เพียงวันนี้เท่านั้น แต่พรุ่งนี้และไกลออกไป

ลูกค้าทุกรายที่ซื้อซอฟต์แวร์ เอสเอพี บิซิเนสวัน (SAP Business One) จาก เน็ตซีสฯ จะได้รับประโยชน์จากการบริการซัพพอร์ตของเราซึ่งปราศจากข้อตกลงในระดับบริการใด ๆ การบริการซัพพอร์ตที่เรานำเสนอต่อลูกค้าของเราประกอบด้วยการซัพพอร์ตระดับ 1 เพื่อแก้ไขข้อบกพร่อง การประยุกต์ใช้แพทช์ใหม่ การอัปเกรดเวอร์ชันและประเด็นที่เกี่ยวข้องกับขอบเขตของโครงการที่ส่งมอบ ลูกค้าแต่ละรายจะได้รับมอบหมายผู้ให้คำปรึกษาด้านเทคนิคดูแลโดยเฉพาะเพื่อให้แน่ใจว่ามีความครอบคลุมดีขึ้นตลอดเวลา ทีมซัพพอร์ตของเราจะแสวงหาความรู้ใหม่ๆ บนพื้นฐานความรู้จากเวอร์ชั่นล่าสุด และข้อเสนอการอบรมจาก เอสเอพี เพื่อซัพพอร์ตลูกค้าของเราให้ดียิ่งขึ้นกับความต้องการทางธุรกิจที่กำลังพัฒนาของพวกเขา

สำหรับองค์กรที่ต้องการ จัดจ้างคนภายนอก (outsource) การซัพพอร์ต เอสเอพี บิซิเนสวัน (SAP Business One) ของพวกเขาจาก เน็ตซีสฯ การให้เป็นที่ปรึกษาทางด้านระบบ เราพร้อมดำเนินการให้ ถ้าข้อเสนอทางการค้าเป็นที่น่าสนใจ เมื่อมีการร้องขอ


คุณอยู่ในขั้นตอนของกระบวนการยืนยันการสาธิต

คำถามที่พบบ่อย

  • การสาธิต SAP Business One ฟรีหรือไม่ ?
    สาธิตฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
  • การสาธิตใช้เวลานานเท่าไร ?
    โดยปกติ 1-2 ชั่วโมง
  • เราต้องลงนามในสัญญาซื้อหลังจากการสาธิตหรือไม่ ?
    ไม่ใช่เลย. เป็นข้อผูกมัดการสาธิตฟรี
  • ขั้นตอนต่อไปคืออะไรหลังจากสาธิต ?
    เราสามารถช่วยคุณตัดสินใจได้ว่า SAP Business One เหมาะสมกับธุรกิจของคุณหรือไม่